5 Lý Do Nên Lựa Chọn Quà Tặng Cốc Sứ Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp

Mỗi món quà tặng lại mang tới một ý nghĩa đặc biệt, dấu ấn đặc trưng riêng. Lúc thì trở thành món quà tặng thay lời muốn nói, lúc lại trở thành món quà đại diện truyền tải đi nhiều thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm tới khách hàng. Giữa hàng trăm, hàng vạn những món quà tặng khác nhau, tại sao bạn không thử một lần chọn lựa quà tặng cốc sứ để làm quà nhỉ? Tìm hiểu ngay 5 lý do khiến bạn nhất định nên lựa chọn món quà này trong bài chia sẻ dưới đây.

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Quà Tặng Cốc Sứ Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp
5 lý do nên chọn cốc sứ làm quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng cốc sứ là món vật dụng thân thuộc

Để nói rằng một trong những lý do khiến cốc sứ trở thành món quà tặng doanh nghiệp được đông đảo khách hàng ưa chuộng chính là bởi sự thân thuộc. Các sản phẩm ly sứ, cốc sứ dễ dàng xuất hiện ở hầu khắp mọi không gian bày trí. Từ phòng khách, bàn làm việc cho tới cả phòng ngủ… Cốc sứ – món quà tặng vô cùng quen thuộc vs hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy mà khi chọn quà tặng cốc sứ, món quà này sẽ được sử dụng thường xuyên, tránh bị bỏ xó. Nhờ thế mà gián tiếp truyền thông, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn được rộng rãi hơn. Nói cách khác, đây chính là một trong những phương thức PR thương hiệu hiệu quả.

Phù hợp trở thành quà tặng cho nhiều đối tượng khách hàng

Cũng để đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng trên thị trường như hiện nay mà các sản phẩm cốc sứ sở hữu số lượng lớn mẫu mã, kiểu dáng. Từ thiết kế, màu sắc cho tới các kích thước, hình dáng, loại men sứ sử dụng. Phải nói rằng, quà tặng cốc sứ giờ đây là vô cùng đa dạng. Nhờ thế mà đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm mình ưng ý. Đồng thời phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng quà tặng của doanh nghiệp mình.

>> Xem thêm: Quà tặng có phải giải pháp hiệu quả để giữ liên kết với khách hàng tiềm năng?

Giá cả cạnh tranh cao trên thị trường

Trên thị trường quà tặng hiện nay, cốc sứ được đánh giá cao khi là giải pháp quà tặng có giá thành rẻ và phù hợp ngân sách. Các món quà cốc sứ in logo đều dễ dàng đáp ứng được “hầu bao” của mọi tổ chức, doanh nghiệp. Với mức giá phù hợp như vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu một phần quà được in ấn logo thương hiệu của chính mình. Đi kèm là được đóng hộp, túi xách lịch sự đầy đủ.

Chính yếu tố giá thành này đã khiến cho cốc sứ có sức mạnh cạnh tranh vượt trội trên thị trường quà tặng như hiện nay. Công ty bạn có thể lựa chọn chúng để trở thành quà tặng lãnh đạo, quà tặng sự kiện, quà tặng tri ân, quà tặng tết hay quà tặng kỷ niệm… Ngoài lợi ích đầu tiên là quảng bá thương hiệu, cốc sứ cũng giúp cho doanh nghiệp tăng thêm cảm tình với khách hàng, đối tác, nhân sự.

Truyền thông thương hiệu qua món quà tặng cốc sứ được in kèm logo

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Quà Tặng Cốc Sứ Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp
Cốc sứ – Sự lựa chọn hoàn hảo quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Mọi sản phẩm quà tặng cốc sứ đều sở hữu bề mặt trơn mịn và căng bóng. Vì thế mà đảm bảo được đầy đủ về giá trị thẩm mỹ cần có cho một món quà. Không dừng lại ở đó, nhờ vào bề mặt nhẵn mịn ấy mà cốc sứ thường được ưu ái để in ấn logo, slogan của thương hiệu doanh nghiệp. Nhờ vậy mà khi được in lên cốc, logo sẽ trở thành điểm nhấn và làm nổi bật thương hiệu. Từ đó giúp thương hiệu của bạn ghi ấn tượng trong tâm trí người sử dụng. Quảng bá và khắc sâu hơn nữa hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.

>> Xem thêm: 3 giải pháp để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu bền vững

Thiết kế thân thiện với người sử dụng

Hầu như cốc sứ đều được làm từ loại gốm sứ cao cấp, có chất lượng đảm bảo. Mọi cốc sứ đều được sản xuất từ chất liệu đất sét, được nung nấu trong nhiệt độ cao. Nhờ thế mà các sản phẩm được tạo ra đều đảm bảo tốt về kết cấu vững chắc. Đi cùng đó sẽ là độ bền về lý tưởng và độ cứng hoàn hảo. Đồng thời hạn chế tối đa khả năng cốc sứ bị nứt vỡ khi va chạm mạnh.

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Quà Tặng Cốc Sứ Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp

Quà tặng cốc sứ được nung nấu ở nhiệt độ cao, nhờ vậy mà giúp cho hàm lượng chì có trong xương gốm được loại bỏ gần như hoàn toàn. Do đó mà sản phẩm hoàn thiện sẽ đảm bảo tốt sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Giúp khách hàng thêm phần tin tưởng và sử dụng sản phẩm thường xuyên hơn. Màu in khi lên cốc sứ sẽ cho ra thành phẩm là hình ảnh sắc nét và độ lệch màu thấp.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ được Sungift tổng hợp về lý do nên lựa chọn quà tặng cốc sứ. Mong rằng sẽ giúp quý khách thêm cơ sở lựa chọn quà tặng phù hợp, đúng ý. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc và mong muốn nào cần được hỗ trợ tư vấn. Xin vui lòng liên hệ ngay tới chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. Và đừng quên ghé thăm chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ những món quà tặng doanh nghiệp nhé!

SUNGIFT – QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Phone: 0965076383 – 0971378883

Email: sungift.dhc@gmail.com

Website: sungift.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.