Mùa mưa nên chọn quà tặng gì tặng khách hàng?

Mùa mưa là thời điểm tuyệt vời để nắm bắt cảm xúc của khách hàng và khiến họ không rời mắt khỏi thương hiệu của bạn với chiến lược quà tặng mùa mưa. Nếu một công ty muốn khơi dậy thiện cảm và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, hãy đặt hết tâm huyết vào kế hoạch quà tặng để thu về những giá trị tích cực. Với sự tinh tế, nhẹ nhàng và khéo léo thì kế hoạch quà tặng mùa mưa sẽ khiến cho người nhận ấm lòng, người tặng cũng vì thế mà thoải mái hơn vì bớt được các áp lực về tài chính. 

quà tặng áo mưa
Mùa mưa nên chọn quà tặng gì tặng khách hàng?

Bài viết dưới đây, Công  ty quà tặng doanh nghiệp Sungift sẽ chia sẻ đến bạn những quà tặng mùa mưa được  doanh nghiệp yêu thích nhất hiện nay.

Tại sao nên có chương trình quà tặng mùa mưa

Kết nối tình cảm với khách hàng doanh nghiệp thông qua quà tặng

Quà tặng cho khách hàng thay lời cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty trong thời gian qua. Những món quà được trao tặng bằng sự chân thành chắc chắn sẽ đáp lại được sự yêu mến và thiện cảm từ phía khách hàng. Vậy làm thế nào để khách hàng cảm thấy đây là một món quà chân thành? Nó thể hiện ở cách tặng, hình thức và giá trị của món quà tặng doanh nghiệp. Đặc biệt, nó là một món quà được đóng gói cẩn thận, chu đáo và giá trị dành cho khách hàng. Một món quà như vậy chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yêu thích và thích thú khi nhận được nó. Từ đó, họ yêu thích công việc kinh doanh hơn và gắn bó lâu dài.

Giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới

Khi khách hàng yêu thích doanh nghiệp của bạn, họ sẽ quay lại sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn thường xuyên hơn. Đồng thời, công ty sẽ có thêm nhiều khách hàng mới từ những khách hàng cũ, những người sẽ giới thiệu dịch vụ và sản phẩm của bạn cho họ. Nếu sản phẩm và dịch vụ khách hàng của bạn tốt, việc giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới là điều đương nhiên.

Quà tặng khuyến mãi thu hút khách hàng mua hàng

Sản phẩm quà tặng khách hàng in logo công ty không chỉ là món quà hữu ích dành cho khách hàng mà còn giúp công ty quảng bá thương hiệu. Ví dụ, như một món quà một ấm trà và một bộ ấm trà. Ấm đun nước là một vật dụng gần gũi và hữu ích trong mỗi gia đình. Đồng thời có thể đưa tên công ty, thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng thông qua logo in trên sản phẩm.

Gợi ý quà tặng khách hàng mùa mưa

Những kiểu dáng áo mưa

Xe máy là phương tiện đi lại phổ biến của người Việt, tuy tiện lợi nhưng vào những ngày mưa thì khá khó chịu. Để thể hiện sự quan tâm của công ty dành cho khách hàng thì việc tặng áo mưa in logo là lựa chọn số một trong mọi sự lựa chọn.

Kích thước áo mưa lớn, dễ dàng quảng cáo áo mưa in logo thông điệp, có khả năng thu hút sự chú ý tự nhiên của người đi đường. Cùng với mức giá khá rẻ, áo mưa có thể là một món quà mùa mưa hữu hiệu được nhiều công ty lựa chọn mỗi năm.

Áo mưa là vật dụng không thể thiếu của đại đa số người tiêu dùng. Thống kê đơn giản: Việt Nam hiện có trên 30 triệu xe máy trên đường phố, chúng ta có thể dễ dàng suy ra có bao nhiêu chiếc áo mưa tương ứng với số lượng xe máy này.

quà tặng mùa mưa
Áo mưa liền

Áo mưa là một vật dụng không thể thiếu được biết đến và hầu như ai cũng phải sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Với một sản phẩm hữu ích như vậy chắc chắn người tiêu dùng sẽ kinh doanh thuận lợi hơn. Họ hiểu rằng doanh nghiệp quan tâm đến họ, quan tâm và lo lắng cho sức khỏe của họ … Niềm tin và lòng trung thành của thương hiệu được cải thiện đáng kể!

Chất liệu làm áo mưa

Ngoài dùng sản phẩm áo mưa dùng làm quà tặng cho khách hàng thì doanh nghiệp có thể thay thế bằng chất liệu áo mưa làm quà tặng. Đó có thể là vải tráng nhựa PVC, vải dù,.. các loại vải này đều có ưu điểm chống nước cao, dễ bảo quản, bền màu và thân thiện với môi trường. Đặc biệt là vải dù có độ bền và chống nước tốt gấp mấy lần so với vải thông thường.

Áo mưa in logo được xem là quà tặng doanh nghiệp có tính thiết thực cao, khách hàng có thể may áo mưa theo kiểu dáng mình muốn mà không cần gò bó như kiểu dáng truyền thống. Đó cũng là một chiến lược marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí, giúp quảng bá hình ảnh công ty một cách có hiệu quả nhất.

Thường mùa mưa ở các vùng miền sẽ bắt đầu từ cuối tháng 5, đỉnh điểm kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8 và sẽ kết thúc mưa vào tháng 10. Nếu như bạn nắm bắt được chiến lược quà tặng mùa mưa từ bài viết trên, chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ ghi điểm ấn tượng cực kỳ tốt trong mắt khách hàng. Không chỉ giúp truyền tải thông điệp, tăng cường nhận diện thương hiệu mà càng về lâu dài sẽ giúp cho công việc kinh doanh của bạn được bền lâu hơn.

Quà tặng khác cho mùa mưa

Áo mưa in logo là quà tặng rất đáng để bạn lựa chọn làm quà tặng mùa mưa. Vì nó thật sự rất được khách hàng của bạn yêu thích và sử dụng thường xuyên. Có một chiếc áo mưa mới, với chất liệu tốt thì ai cũng đều cảm thấy vui mừng và hào hứng. Từ nay, họ ra đường trời mưa to không còn lo sợ bị mưa tầm tã làm ướt hết đồ đạc và quần áo. Ngoài ra, bạn có thể chọn một số sản phẩm quà tặng cho mùa mưa khác.

  • Ô che in logo

Ô che được sử dụng ngay cả khi trời nắng và khi mưa bất chợt. Có một chiếc ô che mưa, che nắng thật tiện lợi. Ô che gấp gọn nên chủ nhân có thể bỏ vào ba logo, cốp xe máy,… mà không chiếm nhiều diện tích. Ô che cũng là sản phẩm phù hợp với bạn để làm quà tặng khách hàng vào mùa mưa. Vì mọi người sẽ sử dụng nó nhiều hơn khi vào mùa mưa. Hơn nữa, nó được sử dụng khi đi chợ, đi chơi, đi làm nên nhiều người sẽ biết đến thương hiệu in lên sản phẩm.

Các loại chất liệu để làm ô che đó là vải dù, pongee. Các chất liệu vải bền và dễ in ấn logo thương hiệu lên sản phẩm. Vải bền, không thấm nước. Khi nước mưa dội xuống sẽ nhanh trôi mà không bị ngấm nước mưa. Điều đó đảm bảo cho chủ nhân không bị ướt mưa. Thiết kế tay cầm có thể là bấm hoặc kéo xuống.

  • Mũ bảo hiểm in logo

Thêm một lựa chọn khác cho bạn nữa đó là mũ bảo hiểm in logo. Chúng ta đã quá quen thuộc với mũ bảo hiểm rồi!. Vì nó là bạn đồng hành của mỗi người khi đi ra đường. Nó bảo vệ ta khi không may xảy ra tai nạn giao thông. Mũ bảo hiểm được làm từ chất liệu nhựa ABS, sợi thủy tinh, sợi carbon. Mũ bảo hiểm cũng có nhiều mức giá tùy vào độ bền để phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Tuy nhiên khi làm mũ bảo hiểm làm quà tặng, Sungift khuyến khích bạn chọn loại có chất liệu tốt để đảm bảo an toàn cho người dùng đi tham gia giao thông. Món quà mang lại sự an tâm cho người nhận. Điều đó góp phần mang lại niềm vui cho cả người trao tặng lẫn người nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.