10 món quà tặng 20/11 cho thầy giáo, cô giáo độc đáo và ý nghĩa nhất

Giáo viên là người đã dẫn dắt biết bao nhiêu thế hệ học sinh, từ việc cầm tay viết chữ cho đến việc mở mang kiến thức và xa hơn nữa chính là định hướng cho các em có một tương lai tươi sáng sau này. Chính vì thế, mà ở nước ta hằng năm đều có ngày lễ tri ân thầy cô giáo 20/11 – Ngày Nhà giáo Việt Nam. Vậy bạn đã nghĩ ra ý tưởng quà tặng nào ý nghĩa và thiết thực nhất để tặng thầy cô giáo chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có được những ý tưởng quà tặng 20/11 độc đáo và ý nghĩa nhất năm 2022.

Gợi ý đến bạn top 20 món quà lý tưởng để tri ân thầy cô trong dịp 20/11 sắp tớiGợi ý đến bạn top 10 món quà lý tưởng để tri ân thầy cô trong dịp 20/11 sắp tới

Nên tặng quà gì cho cô giáo và thầy giáo ngày 20/11?

Nếu bạn tặng quà cá nhân, thì một số món đồ như hoa, khăn quàng, bút máy, sách,… là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn để tri ân thầy cô trong dịp lễ ngày Nhà giáo Việt Nam.

Còn nếu như tặng quà tập thể, thì hãy cân nhắc đến một số món quà có giá trị lớn hơn như đồng hồ treo tường, túi xách, mỹ phẩm, cặp sách da,… Hay có thể là một bức tranh treo tường có khắc ghi lời chúc của tập thể lớp để bày tỏ sự biết ơn đến với thầy cô giáo.

Cách chọn quà 20/11 cho thầy giáo ý nghĩa nhất

* Đối với thầy giáo bạn có thể lựa chọn một số món quà tiêu biểu như cà vạt, áo sơ mi, giày da, cặp sách hay có thể là bút, sách,…

* Để món quà thêm ý nghĩa hơn thì bạn nên lựa chọn món quà phù hợp với lứa tuổi của thầy. Nếu như giáo viên ở độ tuổi từ 25 – 35 thì có thể ưu tiên lựa chọn những món quà mang xu hướng hiện đại, màu sắc và kiểu dáng trẻ trung,… Còn đối với những giáo viên ở độ tuổi trung niên thì bạn có thể chọn những món quà có màu sắc nhẹ nhàng, trầm tính.

Gợi ý những tips tặng quà cho thầy cô giáo độc đáo và ý nghĩa nhấtGợi ý những tips tặng quà cho thầy cô giáo độc đáo và ý nghĩa nhất

Cách chọn quà 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất

* Việc chọn quà 20/11 cho cô giáo theo độ tuổi là một điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý đầu tiên. Bởi độ tuổi có thể liên quan đến cả tính cách, sở thích cũng như kiểu dáng, màu sắc và kể cả công dụng của món quà. Ở từng nhóm tuổi khác nhau sẽ có những món quà có giá trị phù hợp, thiết thực tương ứng.

* Bên cạnh đó, một món quà phù hợp sở thích với cô giáo sẽ làm cho cô vừa bất ngờ vừa hạnh phúc vì cảm nhận được sự tinh tế và quan tâm của học trò đối với mình.

* Đối với cô giáo, bạn có thể tham khảo một số quà tặng như nước hoa, túi xách, giày cao gót, vải áo dài,…

10 món quà tặng 20/11 cho thầy giáo, cô giáo độc đáo và ý nghĩa nhất 2022

1. Hoa sáp thơm

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp đồng hồ và hoa sáp thơm để làm quà tặng cho thầy cô giáo đáng kính của mình trong ngày 20/11. Combo đồng hồ kèm hoa sáp thơm cao cấp là món quà vừa sang trọng vừa mang tính thiết thực và ý nghĩa cao mà bạn không nên bỏ qua.

2. Tranh treo tường

Tranh treo tường dường như là một vật phẩm trang trí lý tưởng để làm quà tặng thầy cô giáo trong ngày 20/11. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tranh treo tường điển hình như tranh thêu đính đá, tranh sơn dầu, tranh treo tường 3D,…

3. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là một vật dụng quan trọng và cần thiết, chính vì thế mới có câu “Thời gian là vàng là bạc”. Một chiếc đồng hồ treo tường sẽ là món quà mang lại giá trị và ý nghĩa cao mà bạn nên dành tặng cho thầy cô giáo để bày tỏ sự biết ơn của mình.

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ treo tường rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng từ truyền thống đến hiện đại. Nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với thầy cô giáo của mình.

4. Cặp sách

Cặp sách được xem là món quà mang ý nghĩa cao và được đông đảo thế hệ học sinh chọn lựa khi mua quà tặng thầy, cô giáo nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Cặp sách là món quà thể hiện lòng biết ơn dành cho thầy cô giáo để họ có thể thường xuyên sử dụng mang bên mình mỗi khi đến lớp.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc cặp sách làm bằng chất liệu da mềm, bền bỉ, có màu sắc phù hợp với lứa tuổi của thầy, cô để làm quà 20/11.

Cặp sách – Người bạn đồng hành cùng thầy cô giáoCặp sách – Người bạn đồng hành cùng thầy cô giáo

5. Đồ làm đẹp

Đối với phụ nữ, việc làm đẹp là điều cần thiết và không thể thiếu. Vì thế, bạn có thể lựa chọn một số máy massage làm đẹp để làm quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11. Đây chắc chắn là món quà vừa là món quà mới mẻ, độc đáo vừa là món quà tinh tế dành cho cô giáo của bạn.

6. Khăn choàng

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh vào những ngày cuối tháng 11. Chính vì vậy, một chiếc khăn choàng cổ là quà tặng thiết thực và tinh tế mà bạn có thể lựa chọn làm quà tặng cho thầy, cô giáo của mình trong dịp 20/11 năm nay.

Tùy thuộc vào độ tuổi và sở thích của thầy, cô giáo mà bạn hãy lựa chọn kiểu dáng và họa tiết của khăn choàng sao cho phù hợp nhất. Đối với cô giáo, nên lựa chọn những chiếc khăn choàng có thêu hoa, màu sắc sáng, mềm mịn. Còn đối với thầy giáo, bạn có thể lựa chọn những chiếc khăn choàng màu trầm tính, dày, để thể hiện sự phong độ và lịch lãm.

Khăn choàng lụa nhiều mẫu mã, kiểu dáng để bạn dễ dàng lựa chọnKhăn choàng lụa nhiều mẫu mã, kiểu dáng để bạn dễ dàng lựa chọn

7. Túi xách thời trang

Nếu như cà vạt là món quà phổ biến dành tặng cho thầy giáo thì túi xách chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô giáo. Một chiếc túi xách thời trang sẽ giúp cô giáo trở nên xinh đẹp, sang trọng và nữ tính hơn, vừa là phụ kiện thời trang bắt mắt vừa phù hợp với công việc giảng dạy hàng ngày. Đây chắc chắn là một ý tưởng chọn quà tuyệt vời dành cho bạn.

Đa dạng mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn Đa dạng mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn

8. Bút

Từ lâu, bút được xem là vật dụng gắn liền với ngành giáo dục. Do đó, một chiếc bút sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa để bạn bày tỏ sự biết ơn của mình đến với thầy, cô giáo. Bạn nên chọn những cây bút có ngòi tốt, màu mực xanh hay đen tùy thuộc vào sở thích của giáo viên. Những cây bút máy bơm mực, bút máy khối kim loại,… sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bên cạnh đó, hiện nay có các dịch vụ khắc tên lên bút, càng làm cho món quà của bạn thêm ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Bút làm quà tặng 20/11 vừa ý nghĩa vừa có giá cả phải chăngBút làm quà tặng 20/11 vừa ý nghĩa vừa có giá cả phải chăng

9. Sổ da

Sổ tay ghi chép là vật dụng cần thiết để các giáo viên, giảng viên sử dụng trong quá trình giảng dạy

10. Ví cầm tay

Với thời đại ngày nay, việc sở hữu một chiếc ví cầm tay đựng tiền, giấy tờ tùy thân, thẻ,… là một điều tiện lợi và tất yếu ở hầu hết mỗi người. Sungift còn cung cấp mẫu ví sạc đa năng để tăng thêm tiện ích cho người dùng

Mua quà 20/11 cho thầy giáo, cô giáo ở đâu giá rẻ uy tín Hà Nội?

Những ý tưởng tặng quà cho thầy cô giáo nhân dịp 20/11 luôn là đề tài được đông đảo người quan tâm. Đi kèm với nó cũng không ít người vẫn đang thắc mắc không biết nên lựa chọn quà tặng 20/11 ở đâu thì mới uy tín và chất lượng.

Bởi trên thị trường hiện nay, cứ vào dịp lễ 20/11 thì sẽ có vô số các địa chỉ bày bán quà tặng. Nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo giá cả hợp lý và uy tín. Chính vì thế, để tránh tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng, mua giá hố thì bạn nên tham khảo thật kỹ càng các cửa hàng trước khi đến mua.

Một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc lựa chọn không ai khác đó chính là Sungift – thương hiệu quà tặng doanh nghiệp hàng đầu

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn chọn được những món quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo độc đáo và uy tín nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.