Kinh Nghiệm Chọn Mua Ấm Chén Quà Tặng Chuẩn Chuyên Gia

Một ấm trà trọn vẹn đủ hương vị thơm ngon ngoài chất lượng của trà thì không thể thiếu đi vai trò của ấm pha trà. Chúng góp phần làm nổi bật hơn những gì tinh hoa có trong trà. Từ đó mang đến một hương vị trà thơm ngon khó lòng cưỡng lại. Khám phá ngay những kinh nghiệm mua ấm chén quà tặng phù hợp dưới đây nhé!

Kinh Nghiệm Chọn Mua Ấm Chén Quà Tặng Chuẩn Chuyên Gia
Kinh nghiệm chọn mua ấm chén quà tặng chuẩn chuyên gia

Kinh nghiệm mua ấm chén quà tặng đúng chuẩn

Liệu bạn đã biết cách làm thế nào để chọn lựa được bộ ấm chén quà tặng chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng?

Căn cứ theo kích thước

Kích thước bộ ấm chén là đặc điểm đầu tiên mà bạn cần lưu tâm khi chọn lựa món quà. Tùy vào số lượng người sử dụng mà bạn có thể chọn kích thước các bộ trà khác nhau. Mỗi kích thước sẽ có những ưu nhược điểm riêng, nhưng nhìn chung là vẫn cần đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng cho người dùng.

Thêm vào đó, bạn cũng cần chú ý chi tiết về tỉ lệ giữa ấm và chén trà. Một tỉ lệ hài hòa, cân đối sẽ là điều cần đảm bảo. Một bộ ấm chén trà đẹp mắt không nên có ấm quá lớn, chén quá nhỏ và ngược lại. Sự không cân đối ấy sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ trong mắt người sử dụng. Phần nào ảnh hưởng tới việc thưởng trà của họ.

>> Xem thêm: Vì Sao Chọn Ấm Chén Sứ In Logo Làm Quà Tặng Khách Hàng

Căn cứ theo âm thanh

Dựa vào kinh nghiệm của các chuyên gia, khi chọn mua ấm trà sẽ có tác dụng giúp ta phân biệt được loại chất liệu tạo ra bộ ấm chén. Bạn nên thử gõ nhẹ vào phần bình trà để kiểm tra âm thanh. Nếu như tiếng trong bình vang lên như tiếng kim loại thì đây là loại bình chuẩn. Còn không, nếu bình lại trả về âm thanh có phần đục, trầm nặng hơn thì đó sẽ là những loại bình có chất lượng không cao. Bạn cần lưu ý những điều này để đảm bảo lựa chọn được bộ ấm chén tốt nhất.

Căn cứ theo thiết kế để lựa chọn ấm chén quà tặng chuẩn

Thiết kế của bộ ấm chén quà tặng sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng của món đồ. Thông thường, ấm chén sẽ được thiết kế với hai dáng ấm cơ bản là dạng cao hình trụ và dạng thấp hình cầu. Mỗi kiểu dáng sẽ thích hợp sử dụng với từng loại trà khác nhau. Đồng thời chúng sẽ còn ảnh hưởng tới cả độ nở của trà và chất lượng trà tiết ra. Từ đó làm cho hương vị của trà sẽ thay đổi theo.

Thêm nữa, ở phần nắp ấm, bạn cần lưu ý chọn ấm trà có nắp khít với miệng ấm và không tồn tại khe hở nào. Bởi khi nắp ấm bị hở, hơi trà sẽ nhanh chóng bị thoát ra ngoài và không giữ được tốt nhiệt độ.

Ngoài ra, bạn cũng cần dựa theo thói quen sử dụng loại trà nào của người nhận để chọn mua được bộ ấm chén phù hợp nhất nhé. Vừa giúp đảm bảo mang lại hương vị tuyệt hảo nhất cho chén trà. Vừa giúp người nhận cảm thấy mình được quan tâm đặc biệt.

Căn cứ theo màu sắc

Kinh Nghiệm Chọn Mua Ấm Chén Quà Tặng Chuẩn Chuyên Gia
Mỗi yếu tố lại ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn ấm chén phù hợp

Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng chính tới tính thẩm mỹ của món quà tặng. Một sản phẩm ấm chén quà tặng chất lượng sẽ sở hữu những màu sắc tự nhiên. Đảm bảo hài hòa tuyệt đối từ bộ cốc, chiếc ấm cho tới khay đựng.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên chọn những bộ ấm chén có quá nhiều họa tiết hoa văn màu sắc sặc sỡ. Bởi về cơ bản, những bộ ấm chén như vậy thường chứa hàm lượng chì tương đối cao. Gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người sử dụng. Nhất là những sản phẩm có họa tiết in sát miệng cốc. Chính vì vậy mà bạn cần quan sát họa tiết màu sắc trước khi mua ấm chén nhé.

>> Xem thêm: Top 5+ Quà Tặng Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương

Căn cứ theo chất men

Khi lựa chọn ấm chén làm quà tặng, bạn cũng cần nên lưu ý tới chất men của chúng. Nên chọn lựa những chất men bóng, không bị sần sùi, rạn nứt hay có lẫn các tạp chất. Một bộ ấm chén chất lượng cao sẽ thường sở hữu chất men sáng bóng, mịn màng và đẹp mắt.

Không những thế, những chất men này còn thường không bị chứa chì hay các chất độc hại. Cũng như có thêm một lớp màng bảo vệ vẻ đẹp cho hoa văn họa tiết trang trí trên ấm. Đồng thời, những chất men sứ đạt chuẩn còn có khả năng chịu nhiệt độ cao và phân bổ nhiệt đều. Nhờ vậy mà đảm bảo hương vị ly trà được thơm ngon nhất có thể. Còn với những sản phẩm kém chất lượng thì sẽ không sở hữu được lớp men bảo vệ ấy.

Mua ấm chén quà tặng chất lượng cao, đảm bảo ở đâu

Trong hàng trăm các đơn vị sản xuất ấm chén quà tặng, Sungift chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị uy tín, đón nhận sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên thị trường. Với đội ngũ thợ gia công tay nghề cao đảm bảo mang tới cho khách hàng những sản phẩm quà tặng chất lượng nhất. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình. Cam kết hỗ trợ khách hàng lựa chọn quà tặng đến khi ưng ý.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đa dạng nhiều các sản phẩm quà tặng khác. Như là quà tặng Tết, quà lưu niệm, kỷ niệm chương, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng… Liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

SUNGIFT – QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Phone: 0965076383 – 0971378883

Email: sungift.dhc@gmail.com

Website: sungift.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.