Các mẹo lựa chọn quà tặng Tết cho doanh nghiệp

1. Một số lưu ý khi lựa chọn quà tặng dịp Tết cho doanh nghiệp

1.1. Thấu hiểu đối tượng tặng quà 

Một món quà tặng được người nhận quà yêu thích và kỳ vọng sẽ có ý nghĩa hơn là những món quà có sức nặng về vật chất. Chính vì thế, việc tìm hiểu người nhận chính là công việc quan trọng để có thể lựa chọn món quà tặng phù hợp. Nhờ vậy, doanh nghiệp của bạn sẽ để lại ấn tượng tốt cho đối tác hay khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn mà họ sẽ cảm thấy quý trọng vì sự tận tâm ẩn chứa trong món quà.

Bạn có thể tham khảo những món quà tặng trên mạng thông qua đặc điểm nhận dạng như độ tuổi, giới tính hay tình trạng hôn nhân…

1.2. Nguồn gốc của món quà 

Quà tặng dịp Tết dành cho đối tác cần phải lựa chọn món quà tặng sang trọng. Có thể trong một set quà tặng Tết giá trị của sản phẩm không cao nhưng phải có nguồn gốc uy tín, thương hiệu rõ ràng. Nếu chất lượng kém, sẽ mang đến sự ngại ngùng dành cho doanh nghiệp. Và đối tác mất thiện cảm và lòng tin đối với doanh nghiệp.

1.3. Mức giá hợp lý

Nếu doanh nghiệp có kinh tế và chi số lượng tiền lớn cho quà tặng thì dĩ nhiên có thể tự do lựa chọn. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp nhỏ, tài chính hạn hẹp thì chọn những món quà vừa bắt mắt, có tính ứng dụng cao mà giá thành lại phải chăng. Cho nên, khi mua quà nên dựa vào ngân sách của doanh nghiệp, không được phép vượt qua ngân sách.

2. Gợi ý một số món quà tặng dịp Tết cho doanh nghiệp 

2.1. Bộ ấm chén Bát Tràng in logo

Bộ ấm chén in logo là thứ không thể thiếu trong phòng tiếp khách của bất kỳ doanh nghiệp. Lựa chọn bộ ấm chén chính là món quà tặng an toàn nhất. Bởi vì, nó chứa đựng ý nghĩa thiết thực đồng thời phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra, bộ ấm chén Bát Tràng in logo có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với tài chính của từng doanh nghiệp.

2.2. Lịch Tết in logo 

Tết thì không thế thiếu lịch Tết đúng không? Đặc biệt, một cuốn lịch để bàn là lựa chọn phù hợp dành cho đối tác khi mà có thể ghi chú lịch làm việc cụ thể và rõ ràng. Một ưu điểm của lịch Tết chính là đối tác sẽ quan sát hàng ngày từ đó ấn tượng đối với logo doanh nghiệp. Từ đó, hình ảnh doanh nghiệp thu hút đối tác có thể tăng khả năng hợp tác hay phát triển trong kinh doanh.

Lịch để bàn in logo
Lịch để bàn in logo

2.3. Hộp quà Tết sang trọng 

Giỏ quà Tết hay hộp đựng quà Tết có ưu điểm chung là nhỏ gọn, tiện lợi lại kín đáo. Giỏ quà Tết chứa đựng những sản phẩm đặc trưng vốn có trong ngày Tết, rất thích hợp để làm quà tặng. Tuy nhiên, cần chú ý về chất lượng món quà trong giỏ quà Tết để đảm bảo chất lượng của giỏ quà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.