Vì sao nên chọn mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng doanh nghiệp?

Mũ bảo hiểm quà tặng hiện nay đang được rất nhiều đơn vị doanh nghiệp chọn lựa làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng của mình. Nhưng có rất nhiều đơn vị còn lúng túng vì không biết nên chọn mẫu mũ bảo hiểm nào đảm bảo đẹp và chất lượng. Do vậy trong phần chia sẻ dưới đây chúng tôi xin được cung cấp thông tin về mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ chất lượng để bạn an tâm chọn lựa làm quà tặng!

mũ bảo hiểm quà tặng
mũ bảo hiểm quà tặng

1.Lý do nên chọn quà tặng mũ bảo hiểm?

Là món quà thiết thực với khách hàng

Không có bất cứ gì có thể thu hút khách hàng bằng các món quà mà chúng ta dùng được hàng ngày. Và ở Việt Nam thì phương tiện di chuyển chủ yếu chính là xe máy vậy nên chọn lựa món quà là mũ bảo hiểm vô cùng cần thiết. Món quà này khách hàng có thể sử dụng bất cứ lúc nào khi di chuyển bằng xe máy.

Hơn nữa việc viết lên những câu chữ trang trí, slogan, thông điệp… nó còn giúp cho mũ bảo hiểm thêm độc đáo đặc biệt. Vừa độc lại vừa hữu dụng nên khách hàng đều cảm thấy thích thú khi nhận được.

Là món quà với mức chi phí thấp

Tặng quà là mũ bảo hiểm cho khách hàng cũng được đánh giá rằng mức chi phí khá lá thấp. Thường thì nó chỉ dao động trong khoảng từ 50.000 đồng cho đến khoảng 90.000 đồng cho một chiếc. Hoặc có thể tăng cao hơn một ít do chất lượng cũng như việc in logo mũ bảo hiểm như thế nào.

Tuy nhiên nếu như chúng ta so sánh cùng với những sản phẩm quà tặng khác thì mũ bảo hiểm có mức chi phí không quá đáng kể. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng phải tìm được đơn vị cung cấp quà tặng uy tín để có được mũ chất lượng và giá cả phải chăng.

Là món quà với thời gian sử dụng lâu dài

Ngoài tính hữu dụng thì mẫu mũ bảo hiểm quà tặng còn được đánh giá về thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ hơn nhiều so với những món quà tặng khác. Một chiếc mũ chất lượng có thể đồng hành với khách hàng trong thời gian vài năm với tần suất sử dụng nhiều hơn. Do vậy món quà tặng được đánh giá góp phần mang lại hiệu quả vô cùng cao.

mũ bảo hiểm quà tặng

Là món quà mang đến chiến lược marketing hoàn hảo

Như đã nói với tần suất dùng nhiều lần trong ngày và dùng mọi mùa mưa nắng, dùng được ở nơi đông người… Do vậy nghiễm nhiên thì những chiếc mũ bảo hiểm quà tặng sẽ trở thành món quà quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả.

Khi khách hàng dùng mũ bảo hiểm tham gia giao thông chắc chắn rằng mọi người xung quanh sẽ bắt gặp được các logo thương hiệu của bạn trên đường. Khoảnh khắc dừng đèn đỏ thì mũ bảo hiểm đẹp và chất lượng thì mọi người xung quanh sẽ chú ý đến hơn.

Là món quà thể hiện sự quan tâm

Có thể khẳng định rằng an toàn giao thông luôn là vấn đề quan trọng với đất nước mà tỉ lệ 85% dân số lưu thông bằng xe máy. Có nhiều vụ tai nạn thương tâm đáng tiếc xảy ra để lại hậu quả rất khôn lường khi dùng những chiếc mũ bảo hiểm có chất lượng kém.

Vậy nên việc tìm đến món quà là những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng giúp thể hiện được sự quan tâm của công ty đối với người được tặng. Qua đó thì khách hàng sẽ thấy rằng mình được quan tâm nhiều hơn.

Khuyến khích để khách hàng mua hàng nhiều hơn

Nếu một đơn vị, doanh nghiệp tặng cho khách hàng món quà có giá trị thì nó cũng chính là một yếu tố khuyến khích người tiêu dùng có thể mua hàng ở những lần kế tiếp. Bởi tâm lý khách hàng luôn muốn nhận được quà tặng có giá trị. Vì vậy họ thấy rằng mũ bảo hiểm quà tặng ấy rất xứng đáng với tiền mà mình bỏ qua mua sản phẩm.

Công ty cung cấp mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ 

Công ty Sungift chuyên cung cấp mũ bảo hiểm quà tặng để làm quà tặng doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp, Sungift khẳng định sẽ làm Quý khách hài lòng về quà tặng mũ bảo hiểm.

Phone: 02462881983 – 0975343383

Email: sungift.dhc@gmail.com

Website: sungift.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.